Z7_92M8HH01O83CC0Q9K1CJ2F1SF4
1800 8180 Đăng nhập
Z7_92M8HH01O83CC0Q9K1CJ2F1SF3
Trở về

Bí quyết giao dịch thẻ luôn thành công

26-07-2023 | 1 lượt xem

Để thuận tiện trong quá trình sử dụng và hạn chế tối đa các trường hợp giao dịch thẻ không thành công, VIB kính gửi đến Quý khách một số thông tin như sau:

STT Nội dung Chi tiết
1 Giao dịch Grab tại nước ngoài

Để tránh rủi ro, khi đang ở vị trí nước ngoài Quý khách sẽ thao tác liên kết lại thẻ trên ứng dụng Grab để tiếp tục sử dụng.

2 Nhập mã OTP khi giao dịch

-    Khi nhập OTP, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ nội dung tin nhắn để nhập đúng mã OTP 6 số (tránh trường hợp nhầm với dãy số tiền giao dịch). 
-    Trường hợp nhập sai 3 lần, thẻ sẽ tạm khóa phương thức xác thực, Quý khách không tiếp tục giao dịch và liên hệ 18008195 để mở khóa.

3 Kiểm tra hạn mức khả dụng

-    Trước khi giao dịch, Quý khách nên kiểm tra đảm bảo hạn mức khả dụng đủ để thực hiện giao dịch. 
-    Cách kiểm tra: Quý khách truy cập MyVIB hoặc theo dõi qua tin nhắn SMS / thông báo MyVIB.

4 Kiểm tra trạng thái thẻ và chức năng giao dịch

-    Quý khách có thể chủ động khóa thẻ hoặc khóa chức năng giao dịch riêng biệt như: ATM/ POS/ Trực tuyến. Vì vậy trước khi giao dịch, Quý khách nên kiểm tra bảo đảm tình trạng thẻ và chức năng của loại giao dịch sắp dùng là đang không bị khóa.
-    Cách kiểm tra: Quý khách truy cập MyVIB.

5 Nhập mã PIN khi giao dịch 

Khi nhập PIN, Quý khách vui lòng kiểm tra để nhập đúng mã PIN 4 số:
-    Trường hợp quên mã PIN, Quý khách truy cập MyVIB để dễ dàng tạo PIN mới và giao dịch tiếp.
-    Trường hợp nhập sai 3 lần, thẻ sẽ tạm khóa, Quý khách không tiếp tục giao dịch mà sẽ liên hệ 18008195 để mở khóa.

6 Nhập thông tin thẻ khi giao dịch

Khi nhập thông tin thẻ, Quý khách vui lòng kiểm tra thông số trước khi nhập:
-    Mã bảo mật CVC/CVV/4SC: là dãy 3 số in nghiêng ở mặt sau thẻ hoặc mặt trước thẻ (đối với Super Card), hoặc kiểm tra trên ứng dụng MyVIB.
-    Tháng năm hết hạn: là dãy số sau chữ Valid Thru ở mặt trước thẻ hoặc mặt sau thẻ đối với Super Card, hoặc kiểm tra trên ứng dụng MyVIB. Khi nhập sẽ theo cú pháp MM/YY.

Quý khách nên chọn “Thêm thẻ” trên ứng dụng giao dịch mua hàng hoặc chọn tính năng Liên kết thẻ trên ứng dụng MyVIB để không cần nhập thông tin mỗi lần giao dịch.

7 Giao dịch tại nước ngoài

-    Nhằm giảm thiểu rủi ro khi sử dụng Thẻ tại nước ngoài, một số giao dịch nghi ngờ rủi ro cho chủ thẻ sẽ được hệ thống VIB tự động phát hiện và hạn chế giao dịch, điều này có thể sẽ ảnh trong việc sử dụng Thẻ nếu Chủ thẻ có nhu cầu chi tiêu liên tục. Để gia tăng trải nghiệm sử dụng Thẻ, Chủ thẻ có thể yêu cầu mở chặn mọi giới hạn và thoải mái chi tiêu.
-    Cách thức: Chủ thẻ gọi 18008195 hoặc +84 2462 585 858 hoặc gửi email dvkh247@vib.com.vn trước hoặc trong khi đang ở nước ngoài. Ngoài ra, để góp phần tăng trải nghiệm và thuận tiện trong giao dịch, Quý khách có thể đăng ký hình thức xác thực trực tuyến OTP (one time password) bằng email thay cho SMS.
-    Chương trình chỉ dành riêng cho Chủ thẻ thuộc chương trình Mở khóa đặc quyền.

Trân trọng, 
Ngân hàng Quốc tế (VIB)

Xem thêm:

 
Lưu ý

Bài viết chỉ mang tính tham khảo vì nội dung có tính thời điểm. Để cập nhật chính sách sản phẩm mới nhất của VIB, vui lòng truy cập các trang sản phẩm từ trang chủ website vib.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1900 2200 (phí 1.000 đ/phút)

Z7_IQGAHH8019VT3064ALUCHS0A80

Tải MyVIB

Quét mã QR để tải ứng dụng
Tải app ngay Tải app ngay
Z7_92M8HH01O83CC0Q9K1CJ2F1SN2
Z7_514612K01PUUA061MUVCB82UD5
Z7_92M8HH01O83CC0Q9K1CJ2F12G7