Thông báo nâng cấp hệ thống thẻ và ngân hàng điện tử
12/04/2019
Kính gửi Quý Khách hàng,
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ thẻ của Ngân hàng Quốc Tế VIB trong suốt thời gian qua.
Để nâng cao tính năng sản phẩm, dịch vụ, cũng như mang lại nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) xin trân trọng thông báo về việc nâng cấp hệ thống theo từng khung giờ như bên dưới.
Trong thời gian bảo trì và nâng cấp hệ thống, các dịch vụ bên dưới sẽ tạm ngừng hoạt động. Sau thời gian trên, hệ thống sẽ hoạt động bình thường trở lại để phục vụ Quý khách
Kênh |
Dịch vụ bị ảnh hưởng |
Từ |
Đến |
Ngân hàng điện tử |
Dịch vụ Internet Banking/ MyVIB đều bị gián đoạn trong thời gian nâng cấp dịch vụ |
20h05 giờ tối Thứ 6, 12/04/2019 |
20h25 giờ tối Thứ 6, 12/04/2019 |
Thẻ IDC |
Tất cả các dịch vụ (chi tiêu thanh toán, rút tiền mặt) liên quan đến thẻ IDC, ATM, thẻ tín dụng đều bị gián đoạn trong thời gian nâng cấp dịch vụ |
01h00 giờ sáng Thứ 7, 13/04/2019 |
01h30 giờ sáng Thứ 7 13/04/2019 |
Quý khách vui lòng lưu ý thông báo này để tránh ảnh hưởng đến quá trình thực hiện giao dịch, chi tiêu cá nhân của Quý khách.
Chúng tôi thành thật xin lỗi và rất mong Quý khách thông cảm vì sự bất tiện này.
Nếu Quý khách cần thêm thông tin và hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi tại tổng đài hỗ trợ khách hàng Ngân Hàng Quốc Tế VIB (024) 62760068 hoặc 1800 8180 (miễn phí) để được hỗ trợ
Trân trọng cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng Ngân hàng Quốc Tế (VIB) trong thời gian qua
Thông báo chuyển địa điểm VIB 3 Tháng 2
08-04-2025