Thông báo ngừng cung cấp dịch vụ MyVIB 1.0 và Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân
27/06/2023
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam (VIB) trân trọng thông báo: Đến thời điểm hiện tại, hệ thống MyVIB 1.0 và Internet Banking đã được chuyển đổi thành công sang ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0.
Theo đó, từ ngày 01/07/2023, VIB sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ MyVIB 1.0 và Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân. Mọi truy cập, kết nối vào MyVIB 1.0 và Internet Banking sẽ bị gián đoạn ngay sau đó. Quý khách vui lòng sử dụng MyVIB 2.0 để tiếp tục giao dịch và tận hưởng các ưu đãi từ VIB.
Ưu đãi độc quyền trên MyVIB 2.0:
- Hoàn đến 30% khi thanh toán hoá đơn điện/nước/ADSL
- Giảm 10% không giới hạn khi nạp tiền Gói cước data 3G/4G
- Giảm đến 3% không giới hạn khi nạp tiền điện thoại trả trước
- Tặng iPhone 14 Pro Max khi giới thiệu bạn bè mở tài khoản trên MyVIB 2.0
Quý khách có thể tải ứng dụng MyVIB 2.0 tại đây
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7: 1800 8180 (miễn phí), hoặc gửi thư điện tử đến dvkh247@vib.com.vn để được hỗ trợ.
Trân trọng,
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam (VIB)