1800 8180 Đăng nhập

MyVIB 2.0

Ứng dụng ngân hàng di động

Mobile banking MyVIB 2.0 QRcode

Quét mã tải app ngay

Mobile banking MyVIB 2.0
Ứng dụng ngân hàng di động

Vì sao chọn MyVIB 2.0

  • Mở tài khoản 100% trực tuyến

    Mở tài khoản và thẻ mọi lúc mọi nơi chỉ trong 3 phút với app ngân hàng MyVIB 2.0

    mở tài khoản ngân hàng online
  • Trải nghiệm công nghệ hiện đại

    Ứng dụng ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Thực tế tăng cường, Trợ lý ảo Voice bot

    Ngân hàng số
  • Miễn phí hơn 100 tính năng

    Ứng dụng chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn điện nước, quản lý thẻ, tra soát giao dịch…

    Xem chi tiết

    Chuyển khoản, chuyền tiền nhanh, thanh toán tiền điện, thanh toán học phí
mở tài khoản ngân hàng online Ngân hàng số Chuyển khoản, chuyền tiền nhanh, thanh toán tiền điện, thanh toán học phí

Ưu đãi đặc quyền

  • Hoàn đến 30%

    Khi thanh toán hóa đơn Điện/Nước/ADSL

    Xem chi tiết
    Nạp 4G, nạp tiền điện thoại
  • Giảm 10%

    Không giới hạn khi nạp data 3G/4G

    Xem chi tiết
    Nạp 4G, nạp tiền điện thoại
  • Giảm đến 3%

    Không giới hạn khi nạp tiền điện thoại

    Xem chi tiết
Nạp 4G, nạp tiền điện thoại Nạp 4G, nạp tiền điện thoại

Hướng dẫn đăng ký

  • 1.

    Tải ứng dụng ngân hàng MyVIB 2.0

     

    Tải app MyVIB 2.0 từ App Store/Google Play

    Mobile banking MyVIB 2.0
  • 2.

    Định danh điện tử

    Chụp ảnh chân dung và giấy tờ tùy thân bản gốc, theo hướng dẫn trên màn hình

    mở tài khoản ngân hàng online
  • 3.

    Nhập thông tin mở tài khoản

    Cung cấp thông tin cá nhân và chọn tài khoản số đẹp miễn phí. Tiếp đến, xem hướng dẫn cách đăng nhập MyVIB

    Tài khoản ngân hàng, làm thẻ ngân hàng online
Mobile banking MyVIB 2.0 mở tài khoản ngân hàng online Tài khoản ngân hàng, làm thẻ ngân hàng online

Sự tăng trưởng của MyVIB qua các con số

200 %

Số phần trăm khách hàng sử dụng MyVIB tăng mỗi năm

1 triệu+

Số lượng lượt tải ứng dụng Mobile banking MyVIB 2.0 trên App Store và Google Play

5 +

Số giải thưởng MyVIB đạt được do các tổ chức uy tín tài chính bình chọn

MyVIB 2.0 là gì?

MyVIB 2.0 là ứng dụng ngân hàng số của VIB được cài đặt trên điện thoại thông minh có hệ điều hành IOS và Android. Không chỉ được trải nghiệm công nghệ thực tế tăng cường (AR), giao dịch bằng giọng nói (AI Voice) và Cloud-native, người dùng ứng dụng ngân hàng MyVIB 2.0 còn được hưởng ưu đãi miễn phí trọn bộ các dịch vụ trên ứng dụng thông minh này (như chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn,...)

Tôi có phải trả loại phí gì khi sử dụng ứng dụng ngân hàng MyVIB 2.0 không?

Bạn không phải mất phí khi tải, cài đặt và đăng ký sử dụng ứng dụng ngân hàng MyVIB 2.0. Đối với các dịch vụ trong ứng dụng, bạn vui lòng xem thông tin biểu phí tại đây

Tôi không nhớ mật khẩu mã PIN đăng nhập MyVIB 2.0 của mình, vậy tôi phải làm gì?

Nếu bạn quên mã PIN đăng nhập MyVIB 2.0, bạn có thể thực hiện các bước cấp lại mã PIN đăng nhập ngay trên ứng dụng MyVIB 2.0 như sau:

  • Chọn 'Quên PIN' tại màn hình đăng nhập => Đồng ý 'Đặt lại mã PIN' và thực hiện đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu để tạo lại mã PIN
  • Trường hợp bạn quên thông tin đăng nhập (mật khẩu, tên đăng nhập hoặc cả hai) => bạn chọn 'Quên thông tin đăng nhập' và thực hiện tiếp các bước hướng dẫn trên ứng dụng

Sau khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng ngân hàng MyVIB 2.0. Tôi phải làm gì nếu tiền đã được trừ trong tài khoản của tôi mà người thụ hưởng vẫn chưa nhận được tiền?

Bạn có thể gửi yêu cầu tra soát tới VIB bằng một trong những cách thức sau:

  •  Sử dụng tính năng Tra soát trực tuyến bằng cách đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng MyVIB 2.0, chọn ‘Giao dịch’ ở menu dưới => chọn 'Tra soát giao dịch'. Áp dụng với các giao dịch: Chuyển tiền nhanh tới số thẻ/số tài khoản; Nạp tiền điện thoại/ví điện tử; Thanh toán hóa đơn/Thẻ tín dụng
  •  Liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 của VIB tại số hotline 1800 8180 (miễn phí) hoặc (024) 62.58.58.58
  •  Đến chi nhánh VIB gần nhất

 Lưu ý: Trước khi yêu cầu tra soát, xin vui lòng đảm bảo người thụ hưởng đã kiểm tra thông tin giao dịch với ngân hàng của họ (ngân hàng thụ hưởng).

Khi bị mất sim và máy điện thoại, tôi nên làm gì để đảm bảo an toàn cho tài khoản MyVIB 2.0 của mình?

Bạn cần thông báo ngay tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của VIB tại số hotline 1800 8180 (miễn phí) để yêu cầu tạm khóa tài khoản đăng nhập ứng dụng tại VIB. Trong trường hợp bạn sử dụng các ứng dụng tài chính khác trên điện thoại (ví dụ: ví điện tử…), bạn cũng cần phải liên hệ tới đơn vị chủ quản của ứng dụng đó để khóa các ứng dụng tương ứng. Ngoài ra, bạn cũng cần gọi đến tổng đài nhà mạng đang sử dụng để tạm khóa sim điện thoại.