Bạn còn thắc mắc về sản phẩm?
Hãy để chúng tôi giúp bạn
1.1 Định nghĩa
Gói tài khoản thanh toán Sapphire (“Gói Sapphire”) là sản phẩm gói tài khoản áp dụng cho Khách hàng cá nhân (KH/KHCN) đang sử dụng đồng thời ba sản phẩm sau:
1.2 Điều kiện tham gia Gói Sapphire
1.3 Hình thức tham gia Gói Sapphire
(*) Các trường hợp KH không thỏa mãn điều kiện gia hạn và muốn đăng ký lại Gói Sapphire thì KH chủ động đăng ký tham gia Gói Sapphire trên MyVIB hoặc tại CN/PGD của VIB.
Loại tiền | Mức phí | Điều kiện miễn phí | Điều kiện áp dụng | |
---|---|---|---|---|
Phí quản lý gói tài khoản Sapphire | VNĐ | 0 | - | - |
Ghi chú:
1 VIB được quyền chủ động sử dụng hình thức gửi tin nhắn SMS hoặc tin nhắn qua zalo (ZNS) tùy nhu cầu sử dụng của VIB trong từng thời kỳ.VIB thực hiện gửi SMS/ZNS theo số điện thoại mà KH đã cung cấp và không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp KH không nhận được thông báo do thay đổi số điện thoại hoặc không có địa chỉ zalo hoặc địa chỉ zalo khác với số điện thoại mà KH đã cung cấp. Quy định này áp dụng đối với tất cả các trường hợp thông báo (tham gia, gia hạn, hủy…Gói Sapphire)
2 Là thời điểm KH đăng ký tham gia lại Gói Sapphire trên MyVIB hoặc tại CN/PGD của VIB
3Tháng tròn được tính bắt đầu từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng của tháng dương lịch