Bạn còn thắc mắc về sản phẩm?
Hãy để chúng tôi giúp bạn
Hiệu lực từ ngày 15/05/2023
Biểu phí bên dưới đã bao gồm VAT, trừ các phí thuộc đối tượng miễn VAT theo quy định từng thời kỳ
Phí phát hành Thẻ chính | 110.000 VNĐ |
Phí phát hành Thẻ phụ | 110.000 VNĐ |
Phí thường niên Thẻ chính | 66.000 VNĐ/năm |
Phí thường niên Thẻ phụ | 66.000 VNĐ/năm |
Phí truy vấn số dư/in sao kê giao dịch (trong hệ thống) | Miễn phí |
Phí truy vấn số dư/in sao kê giao dịch (ngoài hệ thống) | 550 VNĐ/lần |
Phí rút tiền (trong hệ thống) | 2.200 VNĐ/lần |
Phí rút tiền (ngoài hệ thống) | 3.300 VNĐ/lần |
Phí quản lý giao dịch ngoại tệ | N/A |
Phí chuyển khoản sang TKTT khác của VIB tại ATM/POS của VIB | Miễn phí |
Phí chuyển khoản sang TKTT khác của VIB tại ATM/POS Ngân hàng khác | 0,01% (tối thiểu 1.100/lần, tối đa 16.500/lần) |
Phí thay thế/phát hành lại thẻ | 50.000 VNĐ/thẻ/lần |
Phí gia hạn thẻ | Miễn phí |
Phí cấp lại pin | 22.000 VNĐ |
Phí khiếu nại sai | N/A |
Phí xử lý thẻ nhanh (phát hành/thay thế/phát hành lại/gia hạn thẻ) | 110.000 VNĐ/thẻ/lần |
Phí chọn số thẻ | N/A |
Phí giao Thẻ tại địa chỉ Khách hàng (Trong trường hợp phát hành thẻ tại Chi nhánh) | 20.000 VNĐ/thẻ/lần |
Phí dịch vụ đặc biệt(*) | 500.000 VNĐ/Giao dịch |
(*) Thu phí khi yêu cầu tra soát từ 20 giao dịch trở đi.
Quốc tịch | Người Việt Nam Người nước ngoài có thời hạn cư trú tại Việt Nam từ 12 tháng trở lên |
Địa chỉ cư trú/làm việc | Việt Nam |
Độ tuổi | Từ 18 tuổi trở lên |
Hồ sơ nhân thân |
Người Việt Nam: Bản sao Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu và Bản sao Hộ khẩu. Người nước ngoài: Hộ chiếu/Thị thực/Giấy chứng nhận tạm trú/Hợp đồng lao động/Các giấy tờ khác chứng minh thời hạn cư trú tại Việt Nam |
Giao dịch chi tiêu | 70 lần/ngày |
Rút tiền | 30 lần/ngày |
Số tiền/lần | Tối đa 10 triệu VNĐ |
Số tiền/ngày | Tối đa 30 triệu VNĐ |
Số tiền/lần | Tối đa 500 triệu VNĐ |
Số tiền/ngày | Toàn bộ số dư tài khoản |
Số tiền/ngày | Tối đa 30 triệu VNĐ |
Chữ ký điện tử trong dịch vụ thẻ là mã số xác định chủ thẻ, là mã số mật của chủ thẻ được NH cung cấp cho chủ thẻ và được sử dụng trong một số loại hình giao dịch thẻ để chứng thực chủ thẻ, được NH quy định chi tiết tại từng dịch vụ của NH trong từng thời kỳ
Chủ thẻ phải sử dụng thẻ theo đúng hạn mức sử dụng theo quy định của NH trong từng thời kỳ, phù hợp với quy định của pháp luật và được công bố tại website của NH hoặc trụ sở của NH hoặc bất kỳ địa điểm giao dịch nào của NH hoặc theo cách thức khác do NH quyết định phù hợp với quy định của pháp luật.
Nếu chủ thẻ có nhu cầu thay đổi các hạn mức rút tiền hoặc hạn mức thanh toán, chủ thẻ phải liên hệ với NH để được xem xét và thay đổi hạn mức.
Các hạn mức rút tiền, thanh toán nêu trên sẽ được NH quy định tại từng thời kỳ theo từng gói dịch vụ/hạng thẻ mà chủ thẻ đã đăng ký sử dụng.
Trên lãnh thổ Việt Nam: các giao dịch thẻ phải được thực hiện bằng đồng Việt Nam.
Ngoài lãnh thổ Việt Nam: giao dịch bằng thẻ thanh toán toàn cầu được thực hiện bằng đồng Việt Nam, ngoại tệ tự do chuyển đổi hoặc các đồng tiền khác được Tổ chức thanh toán thẻ (TCTTT) chấp nhận làm đồng tiền thanh toán trong các giao dịch vãng lai theo quy định của pháp luật.
Chủ thẻ trực tiếp đến NH nhận thẻ/mã PIN hoặc ủy quyền bằng văn bản cho người khác đến nhận thẻ/mã PIN hoặc đề nghị NH gửi thẻ/mã PIN bằng đường bưu điện đến địa chỉ chủ thẻ yêu cầu. Văn bản ủy quyền cho người khác đến nhận thẻ phải được lập thành hai (02) bản chính, phải lập trực tiếp tại NH, được đóng dấu xác nhận của NH và mỗi bên giữ một (01) bản chính hoặc phải được công chứng, chứng thực theo quy định của pháp luật.
Chủ thẻ phải thực hiện đổi mã PIN tại ATM khi sử dụng thẻ thanh toán nội địa và thẻ thanh toán toàn cầu lần đầu tiên hoặc khi nhận được mã PIN cấp lại.
Đối với yêu cầu phát hành thẻ thanh toán nội địa và thẻ thanh toán toàn cầu, chủ thẻ phải đến nhận thẻ trong vòng 90 ngày kể từ ngày NH phát hành thẻ, trừ trường hợp chủ thẻ đề nghị NH gửi thẻ/mã PIN bằng đường bưu điện. Sau thời hạn này, thẻ sẽ tự động bị hủy và chủ thẻ phải chịu khoản phí phát hành thẻ và không được quyền có bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện nào đối với NH.
Phạm vi sử dụng thẻ: Thẻ được sử dụng để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ, gửi, nạp, rút tiền mặt và sử dụng các dịch vụ khác từ hệ thống ATM.
Phí sử dụng thẻ: Chủ thẻ phải trả phí cho việc sử dụng dịch vụ thẻ. Loại phí và mức phí do NH quy định trong từng thời kỳ, tùy thuộc vào loại thẻ sử dụng, dịch vụ mà chủ thẻ được cung ứng khi sử dụng thẻ và không trái với quy định của pháp luật. Biểu phí sử dụng thẻ được công bố công khai tại các địa điểm giao dịch của NH và/hoặc trên website của NH.
Chủ thẻ chính, chủ thẻ phụ cùng chịu trách nhiệm chung và mỗi người chịu trách nhiệm riêng trong việc thực hiện các điều khoản và điều kiện sử dụng thẻ trong văn bản thỏa thuận giữa Chủ thẻ và NH. Chủ thẻ chính chịu trách nhiệm với NH về việc sử dụng thẻ của chủ thẻ phụ, có trách nhiệm thanh toán cho NH tất cả các giao dịch thẻ có chữ ký của chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ trên hóa đơn cũng như có sử dụng mã PIN thẻ. Trường hợp chủ thẻ chính bị chết, mất tích, hoặc mất năng lực hành vi dân sự thì việc thanh toán cho NH và việc thừa hưởng số dư trên TK của chủ thẻ chính hoặc số tiền còn lại trên thẻ được thực hiện theo quy định của pháp luật.
Giao dịch qua thẻ của chủ thẻ sẽ bị NH từ chối trong các trường hợp dưới đây:
Trong trường hợp KH/chủ thẻ có yêu cầu cung cấp các thông tin về những giao dịch trên TK/thẻ của mình, có thắc mắc, yêu cầu tra soát, khiếu nại về thông tin được cung cấp, KH/chủ thẻ có thể liên lạc đến Tổng đài Dịch vụ Khách hàng 24/7 (có ghi âm) của NH theo số điện thoại được thông báo trên website của NH trong từng thời kỳ hoặc đến trực tiếp bất kỳ địa điểm giao dịch của NH trên toàn quốc. Đối với các thông tin mật liên quan đến Thẻ/TK, giao dịch Thẻ/TK, KH/chủ thẻ đồng ý tuân thủ thủ tục cung cấp thông tin theo quy định của NH trong từng thời kỳ.
Mọi yêu cầu tra soát, khiếu nại của KH/chủ thẻ chỉ được coi là hợp lệ khi KH/chủ thẻ xác nhận yêu cầu tra soát, khiếu nại bằng việc gửi Giấy đề nghị tra soát, khiếu nại (theo mẫu của NH) và các chứng từ hỗ trợ xử lý tra soát, khiếu nại theo quy định của Tổ chức Thẻ (nếu có) bằng văn bản hoặc bằng thông điệp dữ liệu có giá trị pháp lý cho NH trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch đề nghị tra soát, khiếu nại để làm căn cứ chính thức cho NH xử lý tra soát, khiếu nại. KH/chủ thẻ phải chịu phí tra soát, khiếu nại theo quy định của NH và phí xử lý tra soát, khiếu nại theo quy định Tố chức Thẻ (nếu có) trong từng thời kỳ. Quá thời hạn trên, NH vẫn tiếp tục hỗ trợ giải quyết yêu cầu tra soát, khiếu nại của KH/chủ thẻ nhưng kết quả tra soát, khiếu nại sẽ phụ thuộc vào thiện chí của các đối tác có liên quan và KH/chủ thẻ phải chịu hoàn toàn thiệt hại phát sinh do việc tra soát, khiếu nại chậm trễ. Các yêu cầu tra soát, khiếu nại của KH/chủ thẻ có thời gian sau 90 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch (bao gồm cả thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết), NH sẽ từ chối yêu cầu tra soát, khiếu nại.
Đối với giao dịch Thẻ phát sinh, chủ thẻ chủ động giải quyết với ĐVCNT về giao dịch trước khi gửi yêu cầu tra soát, khiếu nại đến NH.
Trong trường hợp Thẻ/TK và/hoặc số PIN và/hoặc chữ ký điện tử bị mất, đánh cắp thông tin Thẻ/TK và/hoặc dữ liệu Thẻ/TK hoặc bị lợi dụng (gọi chung là “Thẻ/TK bị lợi dụng”), KH/chủ thẻ phải thông báo ngay khi phát hiện ra Thẻ/TK bị lợi dụng cho chi nhánh, đơn vị kinh doanh của VIB nơi tiếp nhận hồ sơ xin cấp thẻ/mở TK của KH/chủ thẻ hoặc thông báo cho Tổng đài Dịch Vụ Khách Hàng 24/7 (có ghi âm) của NH theo số điện thoại được thông báo trên website của NH. Sau khi thông báo, KH/chủ thẻ phải chính thức xác nhận lại thông báo này bằng văn bản cho NH. Khi nhận được thông báo của KH/chủ thẻ, NH sẽ thực hiện khóa Thẻ/phong tỏa TK bị lợi dụng trong vòng 02 giờ làm việc và phối hợp với các bên liên quan để thực hiện các biện pháp cần thiết khác nhằm ngăn chặn các thiệt hại có thể xảy ra, đồng thời thông báo lại cho chủ thẻ qua một trong các phương tiện: email, điện thoại cố định, SMS qua điện thoại di động của chủ thẻ đã đăng ký với NH.
KH đồng ý rằng: bất kỳ giao dịch TK nào được thực hiện trước khi NH có xác nhận bằng văn bản về việc đã xử lý thông báo (văn bản) nhận được từ KH, sẽ được xem là các giao dịch hợp lệ và được cho phép bởi KH. Trong trường hợp TK bị lợi dụng trước khi NH có xác nhận bằng văn bản về việc đã xử lý thông báo (văn bản) nhận được từ KH, KH vẫn hoàn toàn chịu thiệt hại do việc để TK bị lợi dụng gây ra. KH cũng xác nhận và đồng ý rằng: KH trước hết vẫn có trách nhiệm thanh toán cho NH tất cả số tiền phí, lãi, dư nợ giao dịch của các giao dịch bị lợi dụng trước khi NH có xác nhận.
Chủ thẻ đồng ý rằng: bất kỳ giao dịch Thẻ nào được thực hiện trước thời điểm NH khóa thẻ, sẽ được xem là các giao dịch hợp lệ và được cho phép bởi KH. Trong trường hợp Thẻ bị lợi dụng trước khi NH khóa thẻ, chủ thẻ vẫn hoàn toàn chịu thiệt hại do việc để Thẻ bị lợi dụng gây ra.
Trong trường hợp Thẻ/TK bị lợi dụng sau khi NH có xác nhận bằng văn bản về việc đã xử lý thông báo nhận được từ KH/chủ thẻ, NH sẽ chịu thiệt hại do việc để Thẻ/TK bị lợi dụng xảy ra sau thời điểm NH xác nhận.
Đối với Thẻ thanh toán toàn cầu: NH được quyền từ chối điều tra các giao dịch Thẻ có giá trị nhỏ hơn 25 USD (bằng chữ: hai mươi lăm Đô la Mỹ) hoặc tương đương tại các ĐVCNT thuộc loại hình du lịch và giải trí theo quy định của các TCTQT (ví dụ: hàng không, dịch vụ thuê xe, đi tàu biển, đi tàu hoả, khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, đại lý du lịch,…) và các giao dịch thẻ có giá trị nhỏ hơn 10 USD hoặc tương đương tại các ĐVCNT khác."
Đối với các tra soát, khiếu nại về giao dịch thẻ với lý do chủ thẻ không thực hiện giao dịch, NH có quyền từ chối tra soát nếu chủ thẻ không giao nộp lại thẻ cho NH trong vòng 01 ngày làm việc kể từ thời điểm NH tiếp nhận tra soát lần đầu của chủ thẻ tại Call Center/ĐVKD. Khi nhận bàn giao Thẻ từ chủ thẻ, NH sẽ lập Biên bản thu hồi Thẻ có xác nhận của chủ thẻ, đồng thời ghi rõ ngày, giờ nhận bàn giao Thẻ từ chủ thẻ. Quy định về thời gian giao nộp lại Thẻ của chủ thẻ cho NH có thể được thay đổi trong từng thời kỳ.
Trong trường hợp chủ thẻ không thể giao nộp lại thẻ theo thời hạn nêu trên vì chủ thẻ đang ở khoảng cách địa lý quá xa so với địa điểm giao dịch gần nhất của NH nhưng chủ thẻ xuất trình tại NH các văn bản chứng minh hợp lý về khoảng cách địa lý này thì NH vẫn tiếp nhận yêu cầu tra soát, khiếu nại của chủ thẻ nếu yêu cầu tra soát, khiếu nại này hợp lệ và trong thời hạn quy định.
Trong trường hợp tại thời điểm phát sinh giao dịch, nếu chủ thẻ đang cư trú tại quốc gia khác với quốc gia phát sinh giao dịch nghi ngờ gian lận, giả mạo, chủ thẻ được yêu cầu cung cấp bản sao Hộ chiếu (nếu có) và/hoặc chứng từ khác chứng minh chủ thẻ không tham gia hoặc hưởng lợi từ giao dịch gian lận, giả mạo trong thời hạn tra soát, khiếu nại theo quy định.
Trong trường hợp NH từ chối xử lý tra soát, khiếu nại thì KH/chủ thẻ vẫn có nghĩa vụ thực hiện thanh toán toàn bộ số tiền của các giao dịch phát sinh cho NH."
Các biểu phí dịch vụ Tài khoản, Thẻ và dịch vụ khác tại NH được công bố và niêm yết công khai trong từng thời kỳ trên website hoặc tại các địa điểm giao dịch của NH. NH có toàn quyền thay đổi các biểu phí dịch vụ tại từng thời điểm mà NH cho là phù hợp (“Biểu phí dịch vụ Sửa đổi”). NH sẽ thông báo đến KH/chủ thẻ bằng một trong các hình thức: (i) gửi thông báo bằng văn bản hoặc email hoặc SMS tới địa chỉ KH/chủ thẻ đã đăng ký với NH hoặc (ii) niêm yết tại các địa điểm giao dịch của NH, hoặc (iii) hiển thị, công bố công khai trên website của NH, hoặc (iv) gửi tin nhắn qua hệ thống dịch vụ hoặc (v) theo hình thức khác do NH quyết định không trái quy định pháp luật. Biểu phí dịch vụ Sửa đổi sẽ có hiệu lực kể từ ngày ghi trong thông báo của NH nhưng không sớm hơn 10 ngày kể từ ngày thông báo của NH.
Nếu KH/chủ thẻ không đồng ý với Biểu phí dịch vụ Sửa đổi này, KH/chủ thẻ có thể chấm dứt sử dụng dịch vụ trong vòng 10 ngày kể từ ngày thông báo của NH. Trong trường hợp KH/chủ thẻ không chấm dứt sử dụng dịch vụ, KH/chủ thẻ xác nhận và đồng ý rằng: KH/chủ thẻ sẽ được xem là đã chấp nhận Biểu phí dịch vụ Sửa đổi này.
Tại đây, KH/chủ thẻ đồng ý rằng: NH có quyền thay đổi các điều khoản của Bản Điều khoản này (“Bản Điều khoản Sửa đổi). NH sẽ thông báo đến KH/chủ thẻ bằng hình thức: (i) gửi thông báo bằng văn bản hoặc email hoặc SMS tới địa chỉ KH/chủ thẻ đã đăng ký với NH hoặc (ii) niêm yết tại các địa điểm giao dịch của NH, hoặc (iii) hiển thị, công bố công khai trên website của NH, hoặc (iv) gửi tin nhắn qua hệ thống dịch vụ hoặc (v) theo hình thức khác do NH quyết định không trái quy định pháp luật. Bản Điều khoản Sửa đổi sẽ có hiệu lực kể từ ngày ghi trong thông báo của NH nhưng không sớm hơn 15 ngày kể từ ngày thông báo của NH.
Nếu KH/chủ thẻ không đồng ý với Bản Điều khoản Sửa đổi này, KH/chủ thẻ có thể chấm dứt Thỏa thuận mở, sử dụng TK và dịch vụ và tất cả các ưu đãi, dịch vụ liên quan tại NH trong vòng 15 ngày kể từ ngày thông báo của NH. Trong trường hợp KH/chủ thẻ không chấm dứt Thỏa thuận mở, sử dụng TK và dịch vụ tại NH, KH/chủ thẻ xác nhận và đồng ý rằng: KH/chủ thẻ sẽ được xem là đã chấp nhận Bản Điều khoản Sửa đổi này. Việc KH/chủ thẻ tiếp tục sử dụng TK, thẻ và các dịch vụ EBanking của VIB sau thời điểm Bản Điều khoản Sửa đổi có hiệu lực sẽ là bằng chứng sau cùng cho việc KH/chủ thẻ đã chấp nhận chịu sự ràng buộc bởi các sửa đổi này.
KH/chủ thẻ có trách nhiệm theo dõi, cập nhật các quy định, quy trình, nội dung về dịch vụ và Bản Điều khoản này; đồng thời, duy trì các phương tiện, công cụ, địa chỉ để tiếp nhận thông tin do NH thông báo.
Hai bên cam kết nghiêm chỉnh thực hiện nội dung Bản Điều khoản này và các Bản sửa đổi, bổ sung, phụ lục đính kèm (nếu có). Nếu phát sinh tranh chấp trong quá trình thực hiện, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết bằng thương lượng và hòa giải. Trường hợp thương lượng hoặc hòa giải không thành thì một trong hai bên có quyền đưa vụ tranh chấp ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.