Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI026
1800 8180 Đăng nhập
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI0I4
Trở về

Thông báo thay đổi phí dịch vụ SMS Banking từ tháng 11/2022

03/11/2022

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) xin trân trọng thông báo về việc thay đổi biểu phí dịch vụ SMS Banking từ ngày 01/11/2022 nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng như sau:

Phí hiện hành (bao gồm VAT)

11.000 đồng/số điện thoại/tháng

Phí mới

(bao gồm VAT)

Gói cơ bản:

Thông báo biến động cho tất cả giao dịch

33.000 đồng/số điện thoại/tháng

Gói tiết kiệm:

Thông báo biến động cho giao dịch ≥ 500.000 VND/ 50 FCY

16.500 đồng/số điện thoại/tháng

Mức phí SMS Banking sẽ tự động được điều chỉnh sang Gói cơ bản từ ngày 01/11/2022 để đảm bảo Quý khách vẫn sẽ nhận được tin nhắn thông báo cho tất cả các giao dịch phát sinh làm biến động số dư TKTT và mức phí mới là 33.000 VND/ SĐT/ tháng (bao gồm VAT). Khách hàng thuộc các Gói ưu đãi được miễn phí SMS Banking vẫn áp dụng miễn phí theo chính sách Gói.

Chi tiết thu phí như sau:
- Trước ngày 20/11/2022: Khách hàng có thể hủy dịch vụ SMS Banking để không bị thu phí theo gói mới. 
- Khách hàng hủy dịch vụ sau ngày 20/11/2022: VIB vẫn thực hiện thu phí dịch vụ mới của kỳ thu phí tháng 11/2022 (vào ngày 29 hoặc 30/11/2022).
- Từ ngày 01/12/2022 trở đi, khi khách hàng hủy dịch vụ sau ngày 05 hàng tháng, VIB vẫn thực hiện thu phí dịch vụ của kỳ thu phí tháng tương ứng.

Mặt khác, để tối ưu chi phí trải nghiệm dịch vụ, VIB khuyến khích Quý khách hàng trải nghiệm tính năng theo dõi biến động số dư tài khoản hoàn toàn miễn phí ngay trên ứng dụng MyVIB 2.0. Ngoài ra, thao tác hủy SMS Banking hoặc chuyển đổi Gói SMS Banking theo nhu cầu vô cùng dễ dàng và thân thiện trên ứng dụng này.

Xem cách thức hủy SMS Banking (tại đây), chuyển đổi gói SMS Banking (tại đây), bật thông báo biến động số dư tài khoản (tại đây), hoặc đến chi nhánh/phòng giao dịch VIB gần nhất để được hỗ trợ.

Với sứ mệnh trở thành ứng dụng ngân hàng di động đáp ứng mọi nhu cầu, MyVIB 2.0 không ngừng phát triển và mang đến những tính năng đột phá như Công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), giao dịch bằng giọng nói (AI Voice Banking), kết nối với bạn bè Friendzone, cùng nhiều tiện ích hấp dẫn. 

Tải ứng dụng MyVIB 2.0 - Ngân hàng hơn cả số và trải nghiệm tại đây

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 theo số 1800 8180 (miễn phí), hoặc gửi thư điện tử đến cskh247@vib.com.vn để được hỗ trợ.
 

Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI0A5
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI0Q0
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI0Q6
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI0Q3
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI064
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI067