Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44G2LF1
Warning

Warning

The system cannot display the referenced content item. The authoring template "VIB_AUTHORING_TEMPLATE/0.31. Mẫu nhập nội dung bài viết Award" of the content item "VIB-VeVIB-VN/Trang chủ/Giải thưởng/2017/VIB nhận giải thưởng ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2017" is not mapped to a presentation template. Report this issue to your front-end developer or designer.

 
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44G2LN0
1800 8180 Đăng nhập
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44G2LN3
Trở về

VIB nhận giải thưởng ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2017

06/06/2017

Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) vừa trao giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2017” cho Ngân hàng Quốc tế (VIB).

Giải thưởng được trao cho VIB dựa trên sự đầu tư nghiêm túc và không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua một số tiêu chí, gồm: Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên; Tiện nghi của Không gian giao dịch; Sự đa dạng, tiện lợi của hệ thống kênh giao dịch với khách hàng; và sự tối ưu hóa trong quy trình giao dịch. Đặc biệt, tiêu chí sáng tạo trong mọi hoạt động được Global Banking & Finance Review đánh giá cao. Giải thưởng này là sự ghi nhận của VIB trong việc nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

Thời gian gần đây, VIB được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao như: Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Quốc tế Moody’s xếp hạng tín nhiệm VIB nằm trong nhóm cao nhất trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam; The Banker - nhóm truyền thông Financial Times (Vương quốc Anh) trao giải Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam 2016; The Asset – Tạp chí tài chính hàng đầu Châu Á trao giải Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam 2016 và giải Ứng dụng Ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam 2016.

Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44G2DG1